profile-image

•|`~

ไม่อัพคือสมองตันไปแล้วนะคะ555
icon-annouce
เพื่อน เพื่อน เพื่อน เพื่อน คำว่าเพื่อนมันตัดกันไม่ขาดเหมือนกับคำว่าพี่น้องเลยนะ ยกเว้นการหักหลังกัน แต่ยังไง มันก็.. เพื่อน และ กฎของการเป็นเพื่อน 1. การอยู่เป็นเพื่อน 2. ดูแลเพื่อน 3. ทำให้เพื่อนสบายใจ 4. ไม่หักหลังเพื่อน 5. ห้ามคิดมากกว่าเพื่อน 6. อย่าให้เพื่อนคิดไปเอง ทุกคนเคย "แอบชอบเพื่อนตัวเอง" มั้ยครับ ทุกครั้งที่เขาพิมพ์ บอก พูด คำว่า เพื่อน ถึงมันจะเป็นคำสั้นๆ แต่มันทำให้เราเจ็บจี๊ดในใจเลยแหละ โดยเฉพาะการแอบชอบเพื่อนสนิท มันต่างจากเพื่อนไม่สนิทยังไงอะ ก็.. มันมีโอกาสน้อยที่จะบอก หรือคบกันไง แล้วถ้าเกิด เราบอกเขาไป แล้วเขาหนีห่างล่ะ เราจะทำยังไง นั่นคือเพื่อนที่สนิทเลยนะ เห้อ.. ก็คงทำได้แค่ มโนเอา และเก็บไว้ในใจนั่นแหละครับ s. แค่เพื่อนนะเกมส์
icon-arrow-right
5
เรื่อง
270K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ •|`~
 

แฟนบอร์ด

leewana
เป็นการชอบส่วนตัวแล้วอยู่ๆ ก็ปิ๊งไอเดียชื่อที่บังเอิญมากเลยนะคะ บังเอิญว่าไปตรงกับนามปากกาที่คุณวิเวียนก็ใช้มานานแล้วพอดีมากๆ เลยค่ะ ยิ่งคุณกำลังติดตามแอคเคาท์ของคุณวิเวียนด้วยแบบนี้ ก็ยิ่งเหมือนกับว่าคุณไปเจอชื่อนี้จากของคุณวิ แล้วก๊อปปี้เอามาใช้ตามนะคะ ถ้าเห็นว่าการมาพูดในลักษณะนี้ของเราคือการเตือน และคุณเองก็แจ้งว่าจะปรับปรุงแก้ไข ก็เริ่มปรับปรุง แก้ไขเลยก็ได้นะคะ เราเพิ่งมาเห็นข้อความที่คุณตบกลับนี้ ทั้งๆ ที่ผ่านมาจนจะครบวันแล้ว แต่ยังไม่เห็นการแก้ไขหรือดำเนินการใดๆ เลย เพราะฉะนั้นรีบหน่อยก็ดีนะคะ :)
4
𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥
ถึงมันจะเป็นเเค่ชื่อ เเต่ยังไงมันก็นับเป็นทรัพย์สินทางปัญญาตั้งเเต่ที่ได้คิดออกมาเเล้วก็นำมาใช้เป็นชื่อเรียกเเล้วค่ะ เเน่นอนว่าคนที่คิดเขาต้องใช้สมองเเละกระบวนการกลั่นกรองต่างๆกว่าจะได้ชื่อนี้มา ไม่ทราบว่าคุณได้ใช้กระบวนการอะไรในการกลั่นกรองบ้างไหมคะ ดิฉันขอเดาว่าคงไม่ ไม่งั้นคุณคงจะมีความคิดที่จะคิดชื่อเป็นของตัวเองไปนานเเล้วนั่นเเหละค่ะ
4
Darlings ft.legendary ⚖️
Knock knock kaa เราชอบนามปากกาของคุณจังค่ะ เลยจะมาขอสอบถามสักหน่อยนามปากกา”พีคเพียร”ที่ว่าเนี่ย พีคคคคคคค เพียรรรรร จริงมั้ยคะ?!
3
Vigas_r🖤💫
คะ
5
Bam🌪☄
ิสนุกมากครับเป็นกำลังใจให้นะครับ
1